วิธีลบ Premium ID ใน LINE Official Account

ads

วันก่อนครับ มีคนเข้ามาถามในไลน์ว่าตั้งชื่อ Premium ID ผิด อยากจะเปลี่ยนใหม่ . พอดีว่าแนะนำวิธีการในแอพไปแล้วแต่เค้ายังหาในคอมไม่เจอ . พอดีเอเจนซี่ก็บอกให้ลบ Premium ID ของ ELVIRA ออกเหมือนกัน ก็เลยถือโอกาสเขียนลงบล็อกซะเลย —

โพสต์นี้จะมีสองช่วงนะครับ เป็นวิธีการลบ Premium ID แบบ ทำบนคอมพิวเตอร์ (เข้าไปจัดการใน https://manager.line.biz) กับทำบนแอพ LINE Official Account นะครับ . ถ้าจะเข้าไปทำบนคอมพิวเตอร์ก็อ่านข้างล่างนี้ได้เลยนะครับ ถ้าจะทำในแอพก็กดที่ลิ้งก์ -> ที่นี่

วิธีลบ Premium ID บนคอมพิวเตอร์

ตอนนั้นคนที่มาถามเค้าต้องการจะใช้งานบนคอมพิวเตอร์ แต่ไอ้เราก็อยู่ข้างนอกด้วย ก็เลยไม่สะดวกหาคำตอบให้ . ประจวบกับที่เอเจนซี่เค้าส่งวิธีการมาให้ ก็ถือโอกาสเอามาเขียนลงบล็อกให้ละกัน .. แต่ไม่ได้เอารูปเค้ามานะ ทำรูปเองใหม่หมดนะครับ

  1. เข้าส่วนของการตั้งค่า (Settings)
  2. คลิกที่ Activity and billing .. ภาษาไทยว่ายังไงจำไม่ได้อะ ใครรู้ช่วยบอกหน่อยครับ
  3. คลิกที่ Premium ID
  4. กดปุ่ม Delete my ID ที่อยู่ข้างๆ ชื่อ Premium ID ของเราครับ

พอกดปุ่ม [Delete my ID] แล้ว ระบบจะขึ้นมาถามเราอีก ให้เรายืนยันนะ เพราะถ้าลบไปแล้วจะใช้ไม่ได้ทันทีเลยนะ แน่ใจรึเปล่า?? ถ้าแน่ใจแล้วก็กด [OK] ไปเลยครับ . แล้วก็จบกระบวนการ . ถ้าจะไปซื้อ Premium ID อีกครั้ง และไปเริ่มกระบวนการใหม่นะครับ กลับไปดูบล็อก วิธีการซื้อ Premium ID สำหรับ LINE Official Account

วิธีลบ Premium ID ในแอพ LINE Official Account

สำหรับแอพนะครับ ในโพสต์นี้ผมใช้แอพบนแอนดรอยด์เป็นหลักนะครับ ไม่แน่ใจว่าบน iPhone จะสามารถจัดการ Premium ID ได้รึเปล่านะ ทำได้หรือไม่ได้ แจ้งมาหน่อยนะครับ

พอเข้ามาที่หน้า Home ของแอพ LINE Official Account แล้ว ก็ให้ไปที่ Billing นะครับ

ขั้นต่อไป ก็เข้าไปที่ Premium ID ของเราครับ

พอเข้ามาที่ Premium ID ของเราแล้ว ก็กดปุ่ม [Delete my ID] ครับ แล้วแอพก็จะถามว่าเราแน่ใจใช่มั้ย เพราะ ID ของเราจะใช้ไม่ได้ทันทีที่กด [OK] เลยนะ.. ถ้าแน่ใจแล้ว ก็กดโอเคเลยครับ . ทีนี้ ถ้าจะซื้อ Premium ID ใหม่ ก็เริ่มกระบวนการใหม่นะครับ กลับไปดูบล็อก วิธีการซื้อ Premium ID สำหรับ LINE Official Account

ads
ads
ads
ads

Posted

in

, ,

by

Comments

Leave a Reply

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save