วิธีซื้อ Premium ID ของ LINE Official Account ใน Smart Phone

ads

จากที่เคยเขียนวิธีการซื้อ Premium ID ของ LINE Official Account แบบเข้าไปที่ https://manager.line.biz ให้อ่านกันไปแล้ว คราวนี้จะมาบอกวิธีซื้อ Premium ID บน Smart Phone นะครับ

ก่อนจะไปถึงวิธีการกัน ต้องบอกกันก่อนนะ ตอนนี้ (08/02/2020) ยังไม่สามารถใช้ iPhone หรือ iPad ในการซื้อ Premium ID หรือสมัครแพ็คเกจของ LINE Official Account ได้นะครับ ต้องใช้โทรศัพท์ Android หรือเปิด Google Chrome เข้าไปที่ https://manager.line.biz แทนนะ

หน้า Billing ใน iPhone ไม่สามารถกดจ่ายเงินซื้อ Premium ID ได้

ทีนี้. เรามาเริ่มกันเลย ครับ . เปิดมือถือขึ้นมาครับ . เปิดแล้วเข้าไปที่แอพ LINE Official Account . แล้วล็อคอินด้วย LINE ส่วนตัวนะครับ

ส่วนตัวแล้ว ผมใช้ ไลน์ส่วนตัวผมในการจัดการ LINE Official Account นะครับ ไม่ว่าจะเป็นไลน์ของ ELVIRA หรือ ไลน์ของ theeravat.com นี้ก็ตาม ถ้ายังไม่เคยใช้ไลน์ส่วนตัวในการจัดการ LINE Official Account เข้ามาถามผมที่คอมเม้นท์ด้านล่าง หรือจะแอดไลน์มาถามก็ได้ครับ . เดี๋ยวจะเขียนบทความบอกวิธีการให้อ่านกันอีกทีนะครับ

เริ่มการซื้อ Premium ID ในแอพ LINE Official Account

พอล็อคอินเข้า LINE Official Account มาแล้ว เราจะเข้ามาที่หน้า Home ของแอพ ให้กดที่ Billing (รายละเอียดการใช้งาน)

หน้า Home ของ LINE Official Account – กดที่ Billing

พอเข้ามาใน Billing หน้าจอแอพจะแสดง Premium ID และแพ็คเกจที่เราใช้อยู่ในปัจจุบันนะครับ . จากรูปก็จะเห็นว่าผมยังไม่ได้ซื้อ Premium ID หรือ แพ็คเกจรายเดือนเลยนะ . ตอนนี้ใช้ฟรีอยู่ .. ก็กดที่ Premium ID เพื่อไปต่อเลยครับ

หน้า Billing ใน LINE Official Account – กด Premium ID

เลือกชื่อ Premium ID

พอเข้ามาแล้ว หน้าจอจะให้เรากรอก Premium ID ที่เราต้องการ เป็นภาษาอังกฤษตัวเล็ก ตัวเลข และเครื่องหมาย . – _ เท่านั้นนะครับ ถ้าใส่เป็นเครื่องหมายบวก (+) เค้าไม่ให้นะ . จากนั้น พอกรอก premium id ที่เราต้องการเรียบร้อยแล้ว ก็กดปุ่มซื้อได้เลยครับ

จ่ายเงินค่า Premium ID

พอเลือก Premium ID เสร็จแล้ว ระบบก็จะให้เราจ่ายเงินแล้วครับ . จากรูป คือผมเคยผูกบัตรเครดิตเอาไว้กับระบบอยู่แล้ว . ระบบก็จะแสดงข้อมูลขึ้นมา . ถ้าจะจ่ายด้วยบัตรเครดิตที่แสดงอยู่นี้ ก็ติ๊กเพื่อยอมรับเงื่อนไข แล้วก็กดจ่ายเงินให้เรียบร้อยครับ . แต่ถ้ายังไม่เคยผูกบัตร ระบบจะแสดงปุ่มให้ลงทะเบียนวิธีการชำระเงินก่อนนะ . กลับไปอ่านใน วิธีการซื้อ Premium ID สำหรับ LINE Official Account สำหรับการลงทะเบียนวิธีการชำระเงินนะครับ

พอจ่ายเงินเสร็จแล้ว.. กลับเข้าไปดู Premium ID อีกที เราจะเห็นว่า มี Premium ID ที่เราเลือก ชึ้นมาแล้วครับ

ก็จบไปแล้วครับ สำหรับการซื้อ Premium ID สำหรับ LINE Official Account บนโทรศัพท์มือถือครับ

ถ้ามีคำถามอะไรสามารถถามได้ทางเฟสบุ๊ค หรือทางไลน์นะครับ . สวัสดี .

ads
ads
ads
ads

Posted

in

,

by

Tags:

Comments

Leave a Reply

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save